Khi user tìm kiếm thông tin, quảng cáo google Adwords sẽ xuất hiện kèm theo bản đồ đính kèm để chỉ đường đến showroom, văn phòng nơi cần mua hàng gần nhất. Với chức năng này Google dựa vào IP của user để suggest bản đồ đã tích hợp với địa chỉ của đơn vị cung cấp sản phẩm. Chức năng này rất tiện ích với những đơn vị kinh doanh có showroom, có cửa hàng… user sẽ dễ dàng tìm đến bạn.
Tuy nhiên để có thể hiển thị được bản đồ tích hợp kèm thì quảng cáo của bạn phải xuất hiện trên top 3 phía trên trong dải màu và có tính ổn định cao ( CTR cao)
Chức năng này hiện đã được tích hợp cho Mobile.
2. Link liên kết mở rộng
User có thể dễ dàng vào các trang con trực tiếp mà không cần qua trang chủ của bạn với chức năng thêm link liên kết mở rộng.
Để có thể hiển thị được các link liên kết mở rộng này thì cũng giống như tích hợp bản đồ thì quảng cáo của bạn phải xuất hiện trên top 3 phía trên trong dải màu và có tính ổn định cao ( CTR cao)
Google Adwords sitelink là một tiện ích thêm của Google trong quảng cáo. Theo thống kê thì quảng cáo hiển thị thêm Ad sitelink thì sẽ có lượng truy cập lớn hơn 30% so với các quảng cáo không hiển thị Ad sitelink.
Ad sitelink là gì?
Ad sitelink là liên kết bổ sung hiển thị dưới phần lời quảng cáo. Google có quy định số lượng ad sitelink được hiển thị tối đa là 10, tuy nhiên không phải cứ thiết lập là nó sẽ hiển thị, mà còn cần phải tuân theo các tiêu chuẩn được quy định bởi Google, Google sẽ sử
dụng các thuật toán để đánh giá và quyết định có cho phép hiển thị hay không, hay quyết định hiển thị các Ad sitelink nào trong số các Ad sitelink đã thiết lập.
Điều kiện để Ad sitelink được phép hiển thị?
- Quảng cáo hiển thị tại top 1-3 kết quả tìm kiếm Google
- Tỷ lệ CTR (số lần click/số lần hiển thị) cao
Cách thức hiển thị Ad sitelink?
- Các Ad sitelink được hiển thị dưới dạng 2 dòng (4 Ad sitelink) hay 3 dòng (6 Ad sitelink) được hiển thị bên dưới kết quả tìm kiếm: Điểu này xảy ra khi các quảng cáo của bạn sẽ cung cấp các câu trả lời lý tưởng cho truy vấn của người dùng.
- Các Ad sitelink được hiển thị dưới dạng 1 dòng: Ở đây các tiêu chuẩn chung chung hơn và dễ dàng hơn với định dạng hiển thị trên
Thiết lập Ad sitelink như thế nào?
Ngoài ra khi bạn muốn sửa chữa, hay cập nhật Ad sitelink cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Bạn chỉ cần vào click vào biểu tượng “cái bút chì” xuất hiện bên cạnh khi bạn đưa chuột đến Ad sitelink. Sau đó bạn có thể thực hiện các thao tác: thay đổi nội dung, chỉnh sửa nội dung, hoặc xóa các Ad sitelink.
Phương pháp đặt Ad sitelink là một phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi hiệu quả của nó đem lại là rất lớn. Không những nó đem lại lợi ích cho phía nhà quảng cáo để đạt được mục tiêu quảng cáo, đồng thời nó cũng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn cho truy vấn của họ và tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC CHỐNG CLICK TẶC TẠI ĐÂY
GIẢI PHÁP ĐỂ CÁC BẠN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS HIỆU QUẢ
1- Đăng ký học lớp Tự quảng cáo Google adwords
2- Thuê Đơn vị chuyên quảng cáo Google adwords chuyên nghiệp để chạy theo ngân sách
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC CHỐNG CLICK TẶC TẠI ĐÂY
GIẢI PHÁP ĐỂ CÁC BẠN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS HIỆU QUẢ
1- Đăng ký học lớp Tự quảng cáo Google adwords
2- Thuê Đơn vị chuyên quảng cáo Google adwords chuyên nghiệp để chạy theo ngân sách
Liên hệ quảng cáo
Yahoo: langtukhongtingdau_900
Comments[ 0 ]